Mua cây Osaka – Lựa chọn tuyệt vời để có một không gian đẹp

Mô tả về cây Osaka

Cây Osaka là một cây họ đậu nhiệt đới và cận nhiệt đới được sử dụng làm cây cảnh, làm nhiên liệu và lấy gỗ.

Mua cây Osaka hoa vàng

Giới thiệu về cây Osaka

Cây Osaka là một cây rụng lá cỡ trung bình hoặc nửa rụng lá, cao từ 10 đến 15 m với thân thẳng cao tới 5 m và đường kính 1 m. Nó có các nhánh lan rộng tạo thành một vương miện mở. Vỏ thân có màu xám nhạt, nhẵn và thon khi còn non và nâu sẫm và sần sùi khi già. Các lá mọc xen kẽ, sắp xếp theo hình xoắn ốc, hợp chất đơn bội, dài 30 – 40 cm, mỗi lá có 3-8 cặp lá chét hình trứng lớn, dài 7,5-15 cm x rộng 2-5 cm, toàn bộ. Những bông hoa có màu sặc sỡ, màu vàng sáng, hình ngũ giác và hơi hợp hình, đường kính 3,5 cm. Chúng được sinh ra trên thiết bị đầu cuối, rủ xuống dài khoảng 30-60 cm, có thể được nhóm lại bằng 3. Quả là một quả hình trụ, hình trụ, không tự nhiên, dài tới 60 – 100 cm x rộng 1,5-2 cm. Nó có màu đen, nhẵn và nhiều hạt (25 – 100 hạt). Khi vỏ còn non, hạt được nhúng trong bột giấy màu đen. Các hạt này có hình elip, dài 8, 9 mm, màu nâu sáng bóng (Orwa et al., 2009; Bosch, 2007). Tên Latin “cassia” xuất phát từ tiếng Hy Lạp “kassia” có nghĩa là cây thơm và thơm (Datiles et al., 2017; Orwa et al., 2009).

Mua cây Osaka hoa vàng

Công dụng của cây Osaka

Cây Osaka là một cây đa năng. Nó được trồng rộng rãi như một loại cây cảnh ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới do sự ra hoa dồi dào của nó. Hoa của cây vàng là biểu tượng quốc gia của Thái Lan (Chính phủ Hoàng gia Thái Lan, 2001) và hoa của bang Kerala ở Ấn Độ. Cây Osaka cung cấp nhiên liệu và than chất lượng tốt, cũng như một loại gỗ cứng và nặng phù hợp để làm đồ nội thất, nông cụ, trụ, bánh xe và vữa. Vỏ cây mang lại tannin và thuốc nhuộm. Những bông hoa tạo ra phấn hoa và gốc của cuống lá mang lại một mật hoa được thu thập bởi những con ong. Ở Ấn Độ, một số người ăn hoa (Orwa et al., 2009). Cành cây vàng thường được nhổ cho thức ăn gia súc (Göhl, 1982). Cây Osaka có tính năng rộng rãi trong ethnoménine. Chiết xuất từ ​​lá được biết đến với hoạt tính chống tiêu chảy được thể hiện trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm với thỏ hoặc chuột lang (Gupta et al., 1993). Một số chiết xuất của lá và hoa có hoạt tính kháng khuẩn đáng kể và các hoạt động dược lý có giá trị khác, và do đó được sử dụng trong dược điển Nam Á truyền thống (Gobianand et al., 2010; Voon et al., 2012).

Mua cây Osaka hoa vàng

Điều kiện chăm sóc cây Osaka

Cây Osaka là một cây của những khu rừng rụng lá, từ nhiệt đới đến ẩm ướt thông qua các khu rừng cận nhiệt đới. Nó được tìm thấy từ mực nước biển lên đến độ cao 1300 m. Nó xảy ra trên các sườn núi khô, nông cũng như trên các địa điểm tốt hơn (Ecocrop, 2017). Cây vàng có thể phát triển ở nơi có lượng mưa từ 480 đến 2720 mm và nhiệt độ hàng năm dao động từ 18 đến 29 ° C. Nó phát triển trên nhiều loại đất bao gồm đất cát và đất mùn có độ pH từ 5,5 đến 8,7, mặc dù nó tốt hơn trên đất đá vôi và đất núi lửa đỏ. Cây có thể chịu được bóng râm vừa phải, chịu hạn, nhưng không chịu sương giá (Bosch, 2007). Nó không phải là cây cố định N (Datiles et al., 2017).

Mua cây Osaka ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý

Chính vì là một lựa chọn lý tưởng để phủ xanh không gian cho nên việc chọn mua cây Osaka đang là một xu hướng trong xây dựng cảnh quan, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp các giống cây chất lượng cũng là điều nhiều gia chủ và đơn vị đầu tư quan tâm.

Công ty cây xanh Hà Đông đang là một trong địa chỉ uy tín cung cấp các giống cây Osaka chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp cây xanh cho nhiều công trình lớn và cả công trình dân sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh việc cung cấp các giống cây chất lượng trên địa bàn rộng khắp các tỉnh thành công ty cây xanh Hà Đông còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan, tư vấn cách trồng, chăm sóc cây hiệu quả và vận chuyển chuyên nghiệp. Đừng ngại ngần liên hệ với với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Hotline: 0986.024.688

Địa chỉ: Phường Biên Giang – Hà Đông – Hà Nội

Email: [email protected]

Website: Cayxanhhadong.com