Mua cây Long Não uy tín, chất lượng

Mua cây Long Não để có một không gian xanh đang được nhiều gia chủ, chủ đầu tư cũng như những chủ xưởng, chủ khu đất, chủ tòa nhà lựa chọn bởi những đặc trưng riêng. Tại sao đây lại là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian? Cách trồng và chăm sóc cây Long Não như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cùng giải đáp thắc mắc này.

Đặc điểm hình thái của cây Long não

Long não thuộc loài cây gỗ lớn, sống lâu năm, có thể cao tới 40m, với đường kính thân lên tới 2m. Vỏ thân dày, màu nâu sẫm, nứt nẻ thành nhiều mảng nhỏ. Cây cho tán lá rất rộng. Gỗ chắc và thơm. Lá cây Long Não nhẵn và bóng, mọc so le, nổi rõ gân. Cuống lá dài. Tán lá xanh tốt quanh năm. Khi vò nát lá cũng sẽ ngửi thấy mùi thơm. Hoa nhỏ li ti, màu vàng lục, nở thành những chùm nhỏ. Hoa long não có mùi thơm rất dễ chịu. Hoa nở vào tháng 3 – 4. Quả long não là dạng quả mọng, tròn, màu xanh, khi chín chuyển sang màu đen. Cây thường đậu quả vào tháng 10 – 11.

Cây Long Não

Cách trồng và chăm sóc cây Long não

Nhân giống long não từ hạt. Cây có tốc độ sinh trưởng chậm. Thích hợp nhất với đất sét pha tầng dày. Cây kiêng đất mặn. Cây ưa bóng khi nhỏ và ưa sáng khi đã lớn. Vì vậy khi trồng cây nhân giống cần che bóng, sau đó đánh cây ra môi trường thoáng đãng để cây có thể phát triển tán lớn. Ưa khí hậu ấm ẩm, phát triển tốt nhất ở 15 – 20 độ C. Cây có khả năng chịu lạnh nhưng chịu sương và gió kém. Bón phân NPK cho cây 2 lần/năm vào mùa hè và mùa thu.

Công dụng của cây Long não

Lá cây có khả năng hấp thụ các ion nặng, tạo môi trường ozon. Đứng dưới tán cây long não cho cảm giác trong lành dễ chịu, cây lại có mùi thơm nên cây thích hợp trồng làm cây công trình, cây bóng mát trong khu xí nghiệp, bệnh viện, công viên,… Gỗ long não có màu nâu hồng rất đẹp, lại có mùi thơm, chịu nước tốt, không bị mối mọt và côn trùng phá hoại nên rất được coi là một loại gỗ quý, được ưa chuộng dùng làm đồ gỗ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ. Tất cả các bộ phận của cây đều được dùng để chưng cất tinh dầu long não để sử dụng trong y dược và công nghiệp.

Cây Long Não

Long não có thể chữa các bệnh như phong thấp, đầy hơi, kiết lỵ, ra mồ hôi trộm, giúp thông kinh lạc, long đờm, hỗ trợ đường tiêu hoá,…Ngoài ra, còn có thể chữa cảm bằng cách xông lá long não. Súc miệng bằng rượu ngâm long não giúp phòng và trị các bệnh về răng miệng. Mùi thơm Long não có tác dụng chống ẩm mốc, xua đuổi côn trùng và ruồi muỗi.

Mua cây Long Não ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý

Chính vì là một lựa chọn lý tưởng để phủ xanh không gian cho nên việc chọn mua cây Long Não đang là một xu hướng trong xây dựng cảnh quan, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp các giống cây chất lượng cũng là điều nhiều gia chủ và đơn vị đầu tư quan tâm.

Công ty cây xanh Hà Đông đang là một trong địa chỉ uy tín cung cấp các giống cây Long Não uy tín, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp cây xanh cho nhiều công trình lớn và cả công trình dân sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Cây Long Não

Bên cạnh việc cung cấp các giống cây chất lượng trên địa bàn rộng khắp các tỉnh thành công ty cây xanh Hà Đông còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan, tư vấn cách trồng, chăm sóc cây hiệu quả và vận chuyển chuyên nghiệp. Đừng ngại ngần liên hệ với với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Liên hệ đặt mua: 

Hotline:  0986.024.688

Địa chỉ:   Phường Biên Giang – Hà Đông – Hà Nội

Email:     [email protected]

Website: Cayxanhhadong.com