Địa chỉ uy tín mua cây Hồng Lộc

Cây Hồng Lộc là một loại cây bụi công trình rất phổ biến tại Việt Nam, với đặc điểm là những chiếc lộc non màu đỏ hoặc hồng nhạt, nó có ý nghĩa tượng trưng là mang lại tài lộc cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay những tỉnh thành phố khác, rất dễ dàng bắt gặp những cây Hồng Lộc ở ven đường, trong các khu chung cư, khu vui chơi, công viên…. Để cùng hiểu rõ hơn về loại cây này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Cây Hồng Lộc đỏ

Giới thiệu về Cây Hồng Lộc:

Tên gọi: Cây Hồng Lộc

Tên khoa học: Syzygium oleinum, Syzygium campanulatum, cabbagepalm.

Họ: Cây thuộc Simc ó nguồn gốc từ vùng châu Á nhiệt đới.

Cây Hồng Lộc trong điều kiện sinh trưởng có độ dài phát triển rất mạnh lên tới 3 – 4m. Lá Hồng Lộc khá nhỏ, dài, hình trái xoan, nhọn ở đầu, bầu ở cuống, gần như không cuống. Những chiếc lá già có màu xanh bóng, dài từ 5 – 7cm. Những chiếc lá Hồng Lộc non màu đỏ – hồng. Lá nửa non nửa già thì màu vàng.

Ý nghĩa của cây hoa Hồng Lộc:

Mỗi một loài cây, loài hoa sẽ mang những ý nghĩa khác nhau: Nếu hoa hồng là biểu hiện của tình yêu đôi lứa mãnh liệt, hoa phượng biểu trưng cho tuổi học trò hồn nhiên, ngây dại mà đầy khát khao đam mê cháy bỏng thì hoa Hồng Lộc lại thể hiện sự mạnh mẽ, nghị lực vươn lên đầy khát khao và mang lại tài lộc cho gia chủ.

Hoa cây Hồng Lộc
Hoa cây Hồng Lộc

Địa chỉ mua cây Hồng Lộc, báo giá cây Hồng Lộc

Bạn đã biết địa chỉ nào mua cây Hồng Lộc tại hà nội và các tỉnh thành phố miền bắc tốt chưa? Cây Hồng Lộc là loại cây rất được yêu thích nên nhu cầu tìm mua loại cây này rất lớn do đó cuối bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến cho bạn một địa chỉ cung cấp cây Hồng Lộc chất lượng.

Báo giá cây Hồng Lộc

Theo đó, địa chỉ cây xanh Hà Đông là một trong những đơn vị hiện nay nhận được rất nhiều niềm tin của đông đảo khách hàng về cách thức làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đến khách hàng những loại cây chất lượng tốt. Không chỉ dừng lại ở đó mà giá cả mua cây rất cạnh tranh thị trường. Đảm bảo các bạn sẽ nhận được tất cả các quyền lợi tốt nhất.

Khi mua cây Hồng Lộc tại tại Cây Xanh Hà Đông, ở đây bạn sẽ nhận được những tư vấn về các loại cây phù hợp nhất kèm theo đó là các thông tin liên quan đến cách trồng và chăm sóc cây. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cụ thể thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0986.024.688

Địa chỉ: Phường Biên Giang – Hà Đông – Hà Nội

Email: [email protected]

Website: https://cayxanhhadong.com/